8 điểm bạn nên chọn máy in Brother HL-L5100DN cho doanh nghiệp mình

Brother HL-L5100DN máy in laser đơn sắc là hoàn hảo cho văn phòng và các nhóm làm việc nhỏ tìm kiếm chất lượng và độ tin cậy. Nó cung cấp chi phí-hiệu quả, hai mặt đầu ra nhờ một năng suất cao thay thế cartridge mực. Thêm vào đó, nó nhanh chóng in tài liệu kinh doanh chất lượng cao lên đến 42ppm. Sử dụng khay giấy công suất 250 tờ tài liệu thư hoặc pháp luật có kích thước, in vào phong bì và các loại phương tiện truyền thông thay thế từ công suất 50 tờ khay đa mục đích. Để nạp ít hơn, bạn có thể mở rộng dung lượng giấy để 1.340 tờ với tùy chọn add-on khay. Dễ dàng chia sẻ máy in với những người khác thông qua xây dựng-in Ethernet mạng và in một cách dễ dàng từ một loạt các thiết bị di động ‡. tính năng bảo mật nâng cao giúp bảo vệ các tài liệu nhạy cảm của bạn và máy in với những truy cập trái phép.

Những đặc điểm chính
Nhanh, in ấn chất lượng cao. Với tốc độ in lên đến 42 trang mỗi phút, máy in này là lý tưởng cho các văn phòng bận rộn. Thêm nữa, nó cung cấp lên đến 1200 x 1200 dpi cho sắc nét, rõ ràng văn bản và đồ họa tuyệt vời.
Tích hợp mạng. Chia sẻ HL-L5100DN với nhiều người dùng trên mạng của bạn thông qua giao diện Ethernet của nó.

Chi phí-hiệu quả đầu ra. Trợ giúp giảm chi phí điều hành của bạn thông qua một năng suất cao 8.000 trang hộp mực thay thế ‡ mực.

Xử lý giấy linh hoạt Dễ dàng xử lý các công việc in ấn lớn của bạn thông qua một khay giấy công suất 250 tờ điều chỉnh và công suất 50 tờ khay đa mục đích. Thêm khay giấy tùy chọn có sẵn trong 250 tờ hoặc 520 tờ năng lực cho phép người sử dụng để cấu hình các máy in với nhiều khay trong một cách đáp ứng tốt nhất yêu cầu ứng dụng của họ - lên đến 1.340 tờ tổng công suất.

Tự động in hai mặt. Sử dụng tính năng song công để sản xuất tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp, tài liệu và tập quảng cáo. Tính năng này có thể giúp tiết kiệm tiền bạc và cắt giảm sử dụng giấy của bạn lên đến 50%.

Thuận tiện thiết bị di động in ấn. In từ thiết bị di động của bạn thông qua ‡: AirPrint ™, Google Cloud Print ™ 2.0, Mopria®, Brother iPrint & Scan, và Cortado Nơi làm việc
. Nâng cao tính năng bảo mật Giới hạn in ấn trái phép và giúp bảo vệ các tài liệu nhạy cảm với một phạm vi rộng các tính năng bảo mật bao gồm: in bảo mật , Khóa chức năng an toàn , Enterprise Security (802.1x), IPSec, SSL / TLS và nhiều hơn nữa.

Hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Các Brother HL-L5100DN cung cấp một giới hạn bảo hành 1 năm với sự hỗ trợ điện thoại miễn phí cho cuộc sống của sản phẩm của bạn.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook