GIÁ MÁY IN SAMSUNG SCX-3401F


Sản phẩm liên quan
Product details of Máy in laser đen trắng Samsung SCX-3401F (Trắng)
Thiết kế đẹp với kích thước nhỏ gọn, Samsung SCX-3401F dễ dàng bố trí do chiếm ít không gian. Hơn thế nữa, với bốn chức năng (in, copy, fax, scan) trong cùng một máy, Samsung SCX-3401F trở nên thật tiện dụng, và là sự lựa chọn lý tưởng cho những văn phòng vừa và nhỏ, cũng thật hoàn hảo cho hộ gia đình. Cùng cụm nút chức năng và trình điều khiển được tối giản hóa, máy in đa chức năng Samsung SCX-3401F thân thiện đối với bất kỳ người sử dụng nào.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Lợi ích tuyệt vời từ máy in đa năng Chỉ cần bỏ chi phí để đầu tư cho một chiếc máy duy nhất, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt, một lần cài đặt là đã có thể sử dụng toàn bộ chức năng của máy, chiếc máy in đa năng sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về in ấn, scan, copy, fax giấy tờ trong văn phòng. Samsung SCX-3401F còn tích hợp những tính năng in tiện dụng như in CMND, N-up copy (in nhiều bản), phóng to thu nhỏ khi copy, scan-to-email hay fax tích hợp với PC.
Giảm tối đa thời gian chờ đợi
Trung bình là 20 trang/phút đối với khổ A4 có độ phân giải 1200x1200dpi, chỉ mất 8.5 giây cho trang đầu tiên, tốc độ in đủ đảm bảo để bạn không phải chờ lâu để có thể tiếp tục công việc. Cùng khả năng in tối đa 10000 trang trong 1 tháng, Samsung SCX-3401F đáp ứng cho nhu cầu của cả 1 văn phòng.
Tác dụng bất ngờ của phím Eco
Chỉ cấn nhấn nút Eco, bạn đã dễ dàng chuyển qua chế độ tiết kiệm mực, giấy in và năng lượng. Không cần phải trải qua bất kỳ thao tác cài đặt phức tạp nào.
In bất kỳ hình ảnh hiện trên màn hình máy tính
Nhấn nút in màn hình nằm ngay trên bảng điều khiển ít hơn 2 giây, toàn bộ nội dung các cửa sổ hiển thị trên màn hình máy tính của bạn sẽ được in thành văn bản ngay tức thì. Nhấn lâu hơn 2 giây, máy sẽ chỉ in cửa sổ được mở gần nhất. Không cần phải cần phải qua bức trung gian hay chỉnh sửa phức tạp nào, chỉ bằng 1 nút bấm duy nhất.
Phần mềm Easy-Eco Driver
Phần mềm hỗ trợ bạn tối đa khi muốn duyệt lại tài liệu, cân chỉnh lại chất lượng hình ảnh, loại bỏ những vùng không cần thiết và những thiết lập khác đúng như mong muốn; thậm chí phần mềm còn giúp bạn giám sát việc tiết kiệm giấy mực, năng lượng và chi phí tổng thể của mình. Chế độ in Eco Save còn tự động tiết kiệm giấy, mực in, điện năng tiêu hao và thải ra ít khí carbonic hơn, với nút chuyển chế độ ngay trên bảng điều khiển.
Chương trình quản lý Easy Printer Manager
Trình quản lý EPM đã tích hợp sẵn trong Samsung SCX-3401F, cho phép bạn nhanh chóng kết nối và cài đặt máy. EPM cũng sẽ thay bạn quản lý tình trạng mực và các tính năng liên quan, để bạn tập trung hơn vào công việc của mình.

Chia sẻ:

Linh kiện liên quan

Bình luận Facebook