Máy In Phun Canon Pixma IP2770 - Giá Cực Tốt Chỉ Tại Nguyễn Hợp Phát


Là công nghệ duy nhất trong Lĩnh vực in ấn, công nghệ đầu in FINE™ độc quyền của Canon mang lại những hình ảnh có chất lượng cao xét về độ rõ nét và chi tiết như được rửa trong phòng lab mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. Máy in Canon IP 2770 có tính năng phun mực ổn định, chất lượng ngoại hạng và độ bền cao, mang lại hình ảnh với chất lượng cao nhất trong mỗi lần in và mọi lần in.

Máy in Canon IP 2770 giúp bạn có thể in các bức hình đẹp có kích thước tới khổ A4 với chức năng in ảnh không viền của máy in. Bạn cũng có thể tạo những album ảnh, menu, bài thuyết trình kinh doanh chuyên nghiệp và còn nhiều hơn thế nữa. Hãy lựa chọn một trong số các loại giấy ảnh chất lượng cao chính hãng của Canon để có được những bản in chất lượng cao như được in trong phòng lab.

Với kết nối USB 2.0 tốc độ cao, Canon IP 2770 đảm bảo bạn có thể truyền dữ liệu với tốc độ cao một cách dễ dàng và ổn định giữa thiết bị của bạn và máy in PIXMA mà không lo chậm thời gian. Chỉ cần cắm cáp để máy in lập tức khởi động và bạn đã có thể thực hiện công việc của mình.

Máy IP 2770 lắp hệ thống mực in liên tục được gắn kèm cho chất lượng tương đương và có số lượng bản in nhiều hơn 30 lần so với mực in cùng giá, giúp bạn tiết kiệm chi phí với số bản in lớn. Ngoài ra bạn có thể quan sát được lượng mực in trong bình còn nhiều hay ít, thay riêng từng màu mực một cách dễ dàng.

Chia sẻ:


Bình luận Facebook