Máy in laser HL-L2366DW tốc độ cao với in 2 mặt tự động và nối mạng không dây


Máy in Brother trắng đen đơn năng HL-L2366DW là dòng máy in đáng tin cậy dành cho văn phòng của bạn. Thiết kế thân thiện, nó phù hợp với không gian văn phòng nhỏ. Khay chứa giấy lên đến 250 tờ, đồng thời với kết nối qua cổng chuẩn USB 2.0 hay qua mạng không dây, cùng với tốc độ sắc nét in được 32 trang mỗi phút, máy in Brother trắng đen đơn năng HL-L2366DW tự tin hỗ trợ bạn trên mọi phương diện công việc.

Máy in Brother trắng đen đơn năng HL-L2366DW kết nối linh hoạt, được xây dựng theo chuẩn 802.11b / g và mạng Ethernet giao diện không dây để chia sẻ với nhiều người dùng trên mạng hoặc kết nối cục bộ vào một máy tính thông qua giao diện USB 2.0 In tài liệu và tập tài liệu hai mặt chuyên nghiệp bằng cách sử dụng tính năng in hai mặt tự động giúp giảm sử dụng giấy và tiết kiệm chi phí. In từ thiết bị di động của bạn dễ dàng hơn thông qua: Brother ™ iPrint & Scan và Cortado Workplace. Đồng thời, hỗ trợ quét không dây cho thiết bị di động của bạn với Brother ™ iPrint & Scan.

Sử dụng ít mực hơn và tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng chế độ tiết kiệm mực cho các tài liệu kinh doanh quan trọng của bạn. Máy in Brother trắng đen đơn năng HL-L2366DW có thời gian bảo hành là một năm hỗ trợ người sử dụng một cách vượt trội.

Máy in Brother trắng đen đơn năng HL-L2366DW  có khay đựng giấy lớn chứa được 250 tờ, hỗ trợ việc in ấn liên tục với khổ giấy tùy chọn. Khay cuốn giấy được thiết kế gần như là một đường thẳng để đảm bảo không bị kẹt giấy khi bạn in. In và sao chép nhanh chóng giúp tăng năng suất với tốc độ lên đến 27 trang mỗi phút. Chất lượng màu đạt chuẩn và độ phân giải 600 x 2400 dpi cho ra tài liệu rực rỡ, sống động.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook