Đánh giá máy in Brother HL-1211W


Sản phẩm liên quan
Máy in Brother HL-1211W là dòng máy in đơn sắc mạnh mẽ, với tốc độ in nhanh, và giá hợp lý. Ngoài ra, máy in Brother Laser HL-1211W còn được tích hợp mạng không dây giúp việc sử dụng hiệu quả hơn bằng việc hỗ trợ nhiều người dùng cùng lúc. 

Máy in Brother Laser HL-1211W sở hữu công nghệ Hassle-free chống kẹt giấy với thanh dẫn dài hơn, hệ thống trục nạp giấy kép bằng cao su chống bám bụi và đường đi bản in ngắn giúp tiến trình in ấn diễn ra nhanh chóng và hạn chế kẹt giấy.

Máy in Brother HL-1211W  với cấu hình mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất & tiết kiệm thời gian Tiết kiệm thời gian hoàn hảo với tốc độ in lên tới 20 trang/phút đặc biệt là khi có nhiều người cùng sử dụng sản phẩm. Nhờ vậy, bạn có thêm nhiều hơn thời gian cho các hoạt động khác.

Máy in Brother Laser HL-1211W tích hợp Sleep Mode (chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng nhưng máy vẫn tự động nhận dữ liệu và in), Deep Sleep (tiêu thụ rất ít năng lượng khi không sử dụng. Thêm vào đó máy in Brother Laser HL-1211W có tính năng tiết kiệm mực khi in tài liệu nháp và giá hộp mực chính hãng chỉ có 300.000 vnđ có thể in đến 1500 bản in.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook